Tiến Dũng và Đình Trọng trở lại trước bán kết lượt về

06:36 Thứ bảy 25/12/2021

Bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam đã hoàn thành giáo án thể lực. Họ có thể được đăng ký trở lại ở bán kết lượt về với Thái Lan diễn ra tối 26/12.

 - Bóng Đá

Tiến Dũng đã bình phục chấn thương đầu gối gặp phải trước trận bán kết lượt đi với Thái Lan. Chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài trong thất bại 0-2 hôm 23/12. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập chiều 24/12 trên sân Hougang, trung vệ của CLB Viettel đã mang giày thi đấu. Anh hoàn thành bài test thể lực để chuẩn bị trở lại trước trận lượt về. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin chuẩn bị phương án thay thế Đỗ Duy Mạnh trong trận đấu sắp tới. Nhiều khả năng bộ ba trung sẽ bị xáo trộn vị trí. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Ngoài Tiến Dũng thì Đình Trọng cũng bình phục. Tuy nhiên, cầu thủ của CLB Hà Nội có thể chỉ là phương án dự phòng. Anh mới chơi 4 phút ở trận gặp Lào và chưa trở lại từ ngày tuyển Việt Nam ra quân AFF Cup 2020. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

Buổi tập của tuyển Việt Nam chủ yếu dành cho nhóm cầu thủ ít và chưa thi đấu. HLV Park muốn các học trò còn lại duy trì thể lực và trạng thái để sẵn sàng ra sân nếu được thay thế. Ảnh: VFF.
 

 - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam xác định phải ghi ít nhất 2 bàn và không bị thủng lưới thêm. Các cầu thủ vẫn tỏ ra thoải mái. Họ không còn gì để tính toán nhiều nữa. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Sự vắng mặt của Đình Trọng và Tiến Dũng ở trận trước đã tạo điều kiện cho Nguyễn Thanh Bình (trái) và Bùi Hoàng Việt Nam (giữa) được đăng ký thi đấu lần đầu tiên. Cả hai chưa có cơ hội ra sân ở AFF Cup 2020. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 HLV Park có thể tiếp tục đăng ký 2 thủ môn và loại Nguyễn Văn Hoàng (ảnh) ở trận bán kết lượt về. Ông cần nhiều lựa chọn hơn cho những vị trí khác. Ảnh: VFF.

Lê Minh - Zing.vn | 21:30 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục