Tiền đạo Girona 'hủy diệt' đối thủ trong 6 phút

09:00 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnChỉ chưa đến 10 phút, Artem Dovbyk đã lập cú hat-trick để nhấn chìm Sevilla ở màn thư hùng thuộc vòng 21 La Liga 2023/24.

Girona bị Sevilla vượt lên dẫn trước chỉ sau 10 phút nhờ công của Isaac Romero. Chỉ 3 phút sau, Artem Dovbyk san bằng tỉ số cho đoàn quân của Michel.

Trung phong người Ukraine ghi thêm bàn thứ 2 gần như ngay sau đó. Phút 19, anh dứt điểm chìm vào lưới Marko Dmitrovic từ ngoài vòng cấm để hoàn tất hat-trick.

Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của Dovbyk, không ít người hâm mộ dành lời khen cho anh trên mạng xã hội X. Một cổ động viên viết: "Nếu ở Madrid, chúng ta sẽ biết anh ấy là cầu thủ xuất sắc đến nhường nào".

Tiền đạo Girona 'hủy diệt' đối thủ trong 6 phút - Bóng Đá

Artem Dovbyk đang là trung phong chủ lực của Girona.

Tài khoản khác so sánh phong độ của trụ cột Girona với Antony (Manchester United): "Dovbyk ghi 3 bàn trong 6 phút còn Antony chỉ có nổi một pha lập công xuyên suốt một năm". Người thứ ba bình luận: "Wow, thật là một màn trình diễn ấn tượng của Artem Dovbyk. Anh ấy chứng minh rằng sự kiên trì và kỹ năng chuyên môn có thể dẫn đến những khoảnh khắc đáng kinh ngạc trên sân!".

Cú ăn 3 của tiền đạo 26 tuổi nâng tổng số bàn thắng của anh ở La Liga lên con số 14, sánh ngang hàng với cầu thủ Real Madrid, Jude Bellingham ở vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Tuyển thủ Ukraina cũng có 5 đường kiến tạo, ít hơn một đường "dọn cỗ" so với Toni Kroos và Alex Baena của Villarreal.

Sau 3 bàn thắng của Artem Dovbyk, Girona sút tung lưới Sevilla thêm 2 lần ở các phút 56 và 89 để hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng. Với 3 điểm giành được, đội chủ sân Municipal de Montilivi tạm nắm giữ ngôi đầu bảng, hơn Real Madrid một điểm nhưng chơi nhiều hơn "Los Blancos" một trận.

Minh Đức | 08:02 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục