Tiền đạo đứng đầu danh sách mua sắm của Arsenal

07:54 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo FootballTransfers, Arsenal hiện đã coi tiền đạo RB Leipzig, Benjamin Sesko, là mục tiêu số một của họ trong mùa hè này.

Cả Ivan Toney và Victor Osimhen đều được Arsenal theo dõi sát sao trong thời gian qua, trong khi Eddie Nketiah cũng đang được cho là sẽ bị đẩy đi. Tuy nhiên, theo FootballTransfers, Arsenal hiện xem tiền đạo RB Leipzig, Benjamin Sesko là mục tiêu số một của họ trong mùa hè tới. Người ta cho rằng Sesko sẽ mang lại sự linh hoạt hơn cho Pháo thủ so với hai cầu thủ đã đề cập ở trên. 

Arsenal have now decided they’d rather sign ‘incredible’ £55m forward over Ivan Toney and Victor Osimhen - Bóng Đá

 Sesko là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Sự quan tâm của Arsenal đối với Sesko không phải là điều mới mẻ. Trong khi đó, Chelsea cũng muốn có chữ ký của tiền đạo 20 tuổi người Slovenia, để tăng cường chất lượng trên hàng công. Một số báo cáo cho rằng Sesko có thể ra đi với giá khoảng 55 triệu bảng.

Arsenal đã làm rất tốt khi trì hoãn việc mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và sự kiên nhẫn của họ đã được đền đáp khi những cầu thủ như Kai Havertz và Leandro Trossard đều đang chơi rất tốt. 

Dẫu vậy, mùa hè là thời gian họ mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng bởi chiêu mộ một trung phong tốt là ưu tiên của Mikel Arteta.

Ngọa Long | 06:56 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục