Tiền đạo ĐT Anh được tiến cử cho Man Utd

22:00 Thứ tư 21/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BoyleSports, cựu cầu thủ Steve Bruce đã dành nhiều lời khen ngợi đến chân sút người Anh.

Theo quan điểm đến từ Steve Bruce, trước rủi ro về Luật Công bằng tài chính, Manchester United nên nhắm đến một phương án như Callum Wilson để củng cố lại vị trí tiền đạo cắm. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Man United luôn được liên kết với hàng loạt cầu thủ, và những gì chúng ta vừa thấy vào tháng Một là một sự kiểm chứng thực tế - rằng bạn không thể vi phạm các quy tắc về Luật Công bằng Tài chính."

"Bạn phải tuân thủ những quy tắc này, và đó là lý do tại sao chúng ta không thấy nhiều hoạt động chuyển nhượng. Tôi không nghĩ mình đã từng thấy một phiên chợ Đông nào yên tĩnh hơn, đó là điều chắc chắn."

England star Callum Wilson out for six weeks as Newcastle’s injury crisis worsens - Bóng Đá

 Bruce đánh giá cao Wilson.

"Wilson là một tay săn bàn đã khẳng định được bản thân, hãy nhìn vào phong độ của cậu ấy. Cậu ấy đang chơi rất tốt. Thật không may, Wilson đã gặp một vài chấn thương, nhưng khi sung sức thì cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi."

“Tôi không ngạc nhiên khi Wilson được liên kết với các câu lạc bộ, bao gồm cả Man United. Bởi vì nếu bạn nhìn vào thành tích của Wilson, đặc biệt là kể từ khi cậu ấy chuyển đến Newcastle, cậu ấy đã biến mình thành một số 9 rất, rất giỏi." 

Huỳnh Phong | 21:30 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục