Tiền đạo Chelsea "tàng hình" trên ĐTQG

14:46 Thứ ba 26/03/2024

Chân sút thuộc biên chế The Blues đã có một màn thể hiện thất vọng trong trận thua của ĐT Albania.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Armando Broja hiện đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, Broja đã ghi bàn ngay trong lần đá chính đầu tiên cho Chelsea mùa này. Nhưng kể từ đó, anh đã tịt ngòi trong toàn bộ trận đấu tại Premier League. 

 - Bóng Đá

Trong phiên chợ Đông, chân sút người Albania chuyển sang Fulham theo dạng cho mượn với hy vọng tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Nhưng rốt cuộc, anh lại liên tục xuất hiện trên băng ghế dự bị. 

 - Bóng Đá

 Ở cấp độ ĐTQG, tình hình cũng không có gì khác biệt đối với Broja, khi anh liên tục mang đến những màn thể hiện thất vọng. 

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, tuyển Albania có cho mình cuộc đối đầu ĐT Thụy Điển trước khi loạt trận quốc tế tháng 3 khép lại.

 - Bóng Đá

 Dù bị đánh giá thấp hơn đáng kể, nhưng thực chất, họ không bị lấn lướt bởi đại diện đến từ Bắc Âu và đã tạo ra một thế trận tương đối sòng phẳng với đối thủ.

 - Bóng Đá

 Song, Albania đã phải tiếp tục đón nhận một thất bại sau trận thua Chile cách đây vài ngày, khi Dejan Kulusevski tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Về phần Broja, dù không để lại ấn tượng trong trận thua Chile khi vào sân từ băng ghế dự bị, anh vẫn có cho mình cơ hội đá chính trước Thụy Điển. Song, tiền đạo 22 tuổi lại tiếp tục gây thất vọng. 

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Fotmob, trong khoảng 77 phút góp mặt trên sân, Broja chỉ có vỏn vẹn 8 đường chuyền chính xác (thấp nhất trận) và không tung ra nổi một pha dứt điểm nào.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, anh có đến 4 lần bị đối phương cướp bóng, để thua 8/14 tình huống tranh chấp tay đôi và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp nhất trận (5.7).

Huỳnh Phong | 13:48 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục