Tiền đạo 40 triệu euro khiến Pioli và "thánh Ibra" phát cuồng

22:53 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt được AC Milan nhắm đến để thay thế Zlatan Ibrahimovic trong tương lai.

AC Milan chỉ có được một trận hòa với tỉ số 1-1 trước Sampdoria vào cuối tuần qua. Kết quả này khiến Rossoneri gần như đã đầu hàng trong cuộc đua Scudetto với Inter Milan, mục tiêu thực tế nhất với đoàn quân của Stefano Pioli lúc này là lọt vào top 4 để trở lại Champions League mùa tới.

Bên cạnh việc xây chắc một vị trí trong top 4, thì BLĐ Milan đã lên kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Theo những tin tức mới nhất thì Rossoneri sẽ tìm kiếm một trung phong làm phương án dự phòng cho Zlatan Ibrahimovic khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Một loạt những cái tên đã nằm trong một danh sách rút gọn của Milan. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán sẽ chỉ diễn ra sau khi Rossoneri chắc chắn giành được quyền tham dự Champions League.

Mediaset: Pioli and Ibrahimovic crazy about €40m striker - Bóng Đá

Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của AC Milan.

Trong số các mục tiêu có Andrea Belotti, hợp đồng của tiền đạo người Italia sẽ hết hạn vào năm 2022 và đội trưởng của Torino dường như không sẵn sàng cho việc gia hạn. Bên cạnh đó Rossoneri cũng tích cực trao đổi với Mino Raiola về trường hợp của Myron Boadu và Donyell Malen.

Tuy nhiên, mục tiêu hoàn hảo nhất của GĐKT Paolo Maldini vẫn là Dusan Vlahovic, tiền đạo 21 tuổi của Fiorentina đang được Pioli và Ibrahimovic đặc biệt chú ý. La Viola đang yêu cầu ít nhất 40 triệu euro, chính vì thế BLĐ Milan đang cân nhắc đưa Rafael Leao vào cuộc đàm phán.

Xem Zlatan Ibrahimovic và đồng đội tập luyện:

 
Minh Trí | 21:55 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục