Tiền bạc đang hủy hoại bóng đá

21:39 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đau đớn thừa nhận, sự cạnh tranh trong môn thể thao vua hiện nay đã giảm đi rất nhiều.

Hiện tại, các giải VĐGQ hàng đầu châu Âu gần như đã xác định được nhà vô địch. Theo đó, Man City đã bỏ xa các đội đứng sau 15 điểm ở Premier League. Bayern Munich hơn CLB đứng sau 16 điểm ở Bundesliga. Barcelona một mình băng băng về đích ở La Liga. PSG cũng không có đối thủ ở Ligue 1.

Tiền bạc đang hủy hoại bóng đá - Bóng Đá

 Arsenal vừa chiêu mộ thành công Aubameyang.

Chính vì lý do đó, HLV Arsene Wenger không ngần ngại nhận định: "Hãy thử nhìn vào 5 giải VĐQG lớn ở châu, rất dễ để thấy rằng, tính khó đoán và sự bất ngờ đã không còn nữa. Mới tháng 12, bạn đã có thể xác định 4/5 nhà vô địch ở châu Âu.

Điều đó đồng nghĩa, có gì đó không đúng đang xảy ra. Sức mạnh tài chính không thể kiểm soát được của một số CLB gần như đã hủy diệt sự cạnh tranh khốc liệt trong bóng đá. Giờ tất cả phải chạy theo tiền bạc để tồn tại."

Thực tế Arsenal cũng không thể nằm ngoài guồng quay trên khi họ vừa chi đậm để chiêu mộ Aubameyang đến từ Dortmund với giá kỷ lục CLB là 57 triệu bảng.

Video tài năng của Ozil:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục