"Tia sáng duy nhất cho Chelsea là Palmer"

21:42 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Chelsea, Cole Palmer đã được cựu danh thủ Garth Crooks ca ngợi nhưng cũng cảnh báo về một số khía cạnh trong lối chơi của anh.

Cole Palmer là cầu thủ xuất sắc nhất của Mauricio Pochettino kể từ khi gia nhập từ Manchester City vào mùa hè. Nhưng Crooks cảnh báo rằng anh cần cải thiện một số yếu tố.

Crooks viết trên chuyên mục BBC của mình: "Chelsea đã phục hồi sau màn trình diễn tệ hại trước Wolves bằng chiến thắng trước Crystal Palace và sau đó đến Kenilworth Road để đánh bại đội bóng ngoan cường Luton Town."

Raheem Sterling and Cole Palmer partnership - Bóng Đá

 Palmer chơi tốt ngoài mong đợi cho Chelsea.

"Điều đó nói lên rằng, Chelsea đã rất nỗ lực để có được chiến thắng này khi dẫn Hatters 3-0 trước khi để thủng lưới 2 bàn vào cuối trận với một số hậu vệ nghiệp dư. Cái lắc đầu không hài lòng của Thiago Silva ở cuối trận cho thấy tất cả."

 "Tia sáng duy nhất cho đội khách là Palmer, người đã ghi 2 bàn thắng khá xuất sắc. Nhưng tiền vệ người Anh cần phải cẩn thận. Việc đánh đầu chệch cột dọc trong các pha phòng ngự không khiến bạn được đồng đội quý mến, cũng như việc mất liên lạc với trận đấu khi đã ghi được 2 bàn thắng, trong khi lẽ ra cậu ấy phải tìm kiếm hat-trick cho riêng mình."

Thanh Vũ | 21:12 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục