Thụy Điển triệu tập Ibrahimovic

23:38 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnLão tướng Zlatan Ibrahimovic đã được triệu tập vào thành phần tuyển Thụy Điển tham dự loạt trận quốc tế sắp tới.

Theo thông tin từ trang France 24, HLV tuyển Thụy Điển, Janne Andersson đã quyết định gọi chân sút năm nay đã 40 tuổi, Zlatan Ibrahimovic trở lại thành phần đại diện Bắc Âu, tham dự 2 trận đấu gặp Georgia và Tây Ban Nha diễn ra vào giữa tháng 11. 

Trước đó, cựu chân sút Manchester United đã từng thông báo giã từ đội tuyển tuy nhiên trong bối cảnh, Thụy Điển hiện tại đang không sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng, anh đã quyết định trở lại thêm một lần nữa để phụng sự cho nền bóng đá nước nhà. 

Thụy Điển triệu tập Ibrahimovic - Bóng Đá

Ibra trở lại tuyển Thụy Điển.  

Giai đoạn trước, Ibra cũng từng được kỳ vọng sẽ góp mặt trong thành phần đại diện Bắc Âu, tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup, thế nhưng chấn thương gót chân đã ngăn cản anh làm điều này. 

Giờ đây, trong bối cảnh Ibra đã hoàn toàn lành lặn và dần tìm lại phong độ, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sức mạnh đáng kể dành cho tuyển Thụy Điển trong các cuộc đụng độ kế tiếp. 

Cuối tuần qua, chân sút 40 tuổi cũng vừa tỏa sáng khi anh ghi 1 bàn thắng đẹp mắt, góp công vào thắng lợi chung cuộc 2-1 của AC Milan trước AS Roma. Tại vòng loại World Cup, tuyển Thụy Điển của Ibra cũng đang thi đấu tốt với thành tích dẫn đầu bảng B cùng 15 điểm trong tay, tạm đứng trên Tây Ban Nha với cách biệt 2 điểm. 

Siêu phẩm: Zlatan Ibrahimovic vs Bologna (2008):

 
Phi Yến | 23:08 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục