Thương vụ Neymar - M.U sẽ được thực hiện, với 1 điều kiện

05:07 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

 

Dean Jones khẳng định, mức lương khổng lồ của Neymar là chướng ngại lớn đối với các câu lạc bộ ở Premier League. Về phần Manchester United, Jones khẳng định họ không có ý định chiêu mộ Neymar vào lúc này, nhưng mọi thứ có thể thay đổi nếu Quỷ đỏ đổi chủ.

Ký giả người Anh cho biết:

Barcelona 'line up sensational Neymar return on loan with option to buy for £52m'  - Bóng Đá

 Neymar dự kiến sẽ rời PSG.

"Khoản thù lao mà Neymar đang kiếm được ở PSG là vô cùng lớn, thế nên cho đến nay, bất kỳ triển vọng nào về việc cậu ấy chuyển đến Premier League đều gần như không tồn tại."

"Rõ ràng, con đường đến Barcelona có vẻ như thích hợp hơn với Neymar vào lúc này, nhưng nếu đội bóng nào đó ở Anh có thể tìm ra một mức lương phù hợp với Neymar, họ sẽ có cơ hội chiêu mộ cậu ấy nếu việc trở lại La Liga không thành công."

“Tôi không thể nhận thấy Man Utd thực hiện thương vụ này, không phải ở thời điểm hiện tại. Cảm giác như không có sự phù hợp và mức lương cũng không thực sự hợp lý. Nhưng nếu câu lạc bộ đổi chủ, có thể tôi sẽ có quan điểm rất khác biệt về vấn đề này." 

Huỳnh Phong | 04:09 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục