Thương vụ dễ hóa thành sai lầm của Man Utd

12:19 Thứ sáu 22/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần hết sức cẩn trọng khi bổ sung nhân sự cho kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Manchester United đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới vào mùa hè này trong bối cảnh Antony đang có phong độ không tốt.

Tuyển thủ Brazil đã trải qua mùa giải thứ hai với Man Utd. Tuy nhiên, anh tiếp tục gặp khó khăn . Bằng chứng là cựu sao Ajax chỉ ghi được hai bàn thắng trên mọi đấu trường, tất cả đều đến ở FA Cup.

Thương vụ dễ thành sai lầm của Man Utd - Bóng Đá

 Cầu thủ được Man Utd quan tâm.

Antony đóng vai trò quan trọng trong màn lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 4-3 gần đây trước Liverpool ở tứ kết FA Cup. Anh ghi bàn gỡ hòa muộn trong thời gian thi đấu chính thức. Song, điều này không ngăn được những đồn đoán về tương lai của Antony.

Ngược lại, tryền thông Anh khẳng định Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pedro Neto từ Wolverhampton Wanderers. Cầu thủ này được coi là cái tên thay thế tiềm năng cho Antony, khi ngôi sao người Brazil thi đấu kém hiệu quả.

Chân sút người Bồ Đào Nha đang có phong độ tốt với 3 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân cho Wolves từ đầu mùa. Tuy nhiên, thương vụ này có nguy cơ trở thành một quyết định sai lầm lớn của Man United.

Cựu cầu thủ Braga là nhân tố chủ chốt của Wolves. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương của Neto gây lo ngại trong suốt thời gian qua. Tình hình cũng không được cải thiện ở mùa giải năm nay.

Thật vậy, cầu thủ 24 tuổi đã bỏ lỡ 10 trận đấu trong mùa giải này vì chấn thương gân kheo. Gần đây, Neto đã phải chịu một ca chấn thương mới và có thể khiến anh phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Nhìn chung, anh đã vắng mặt hơn 75 trận kể từ khi đến Wolves từ Braga vào năm 2019. Đây thực sự là điều khó chấp nhận đối với một cầu thủ chuyên nghiệp. Những lo ngại về thể lực của Neto là một dấu hiệu cảnh báo lớn cho Man United trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thương vụ dễ thành sai lầm của Man Utd - Bóng Đá

 Neto có giá đắt đỏ, lại còn hay chấn thương.

Chưa dừng lại ở đây, Wolves hiện định giá Neto ở mức 80 triệu bảng. Mức giá có vẻ quá cao đặt trong bối cảnh cầu thủ này thương xuyên dính chấn thương dai dẳng. Chính vì thế, Man United không cần phải suy nghĩ lần hai khi muốn cân nhắc chiêu mộ Neto.

Điều tương tự cũng dành cho Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ này đã phải ngồi ngoài 22 trận với ba chấn thương gân kheo khác nhau. Man Utd cần mang về một chân sút khỏe mạnh, thay vì mạo hiểm với những trường hợp hay chấn thương.

Man Utd có phương án tốt nhất là đưa Mason Greenwood trở lại sau mùa giải này. Tuy nhiên, giới chủ Quỷ đỏ đang do dự bởi Greenwood có thể tạo nên tranh cãi. Dư luận ở Anh cảm giác chưa tha thứ cho Greenwood.

Nhưng nếu có thể giải quyết ổn thỏa trường hợp này, Man Utd sẽ sở hữu một cầu thủ chạy cánh chất lượng mà không cần bỏ ra một số tiền lớn trong hè 2024.

Thạch Phạm | 11:49 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục