Thương vụ 70 triệu nổ tại Premier League?

11:31 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Nottingham Forest kỳ vọng những Arsenal, Chelsea hay Liverpool sẽ chi đậm để thực hiện thương vụ khủng.

Murillo của Nottingham Forest đang gây chú ý với Arsenal, Chelsea và Liverpool. Murillo mới đến Forest vào tháng 8 từ Corinthians, ký hợp đồng 5 năm, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh trong mùa giải đầu tiên rất thuyết phục.

Forest vừa bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League nên không loại trừ khả năng CLB phải bán trụ cột. Theo The Telegraph, đội chủ sân City Ground hiện đã đưa ra mức giá chào bán cho cầu thủ 21 tuổi. Được biết, họ kỳ vọng nhận về ít nhất 50 triệu bảng cho hậu vệ Brazil.

Nottingham Forest tell Arsenal and Chelsea how much to pay for Murillo - Bóng Đá

 Murillo gây ấn tượng ngay mùa giải đầu tiên tại Premier League.

Cụ thể hơn, Forest chỉ trả 11 triệu bảng để ký hợp đồng với Murillo nhưng đội bóng đang tin giá trị của chàng tân binh có thể cán mốc 70 triệu bảng.

Murillo trải qua 27 lần ra sân cho Forest kể từ khi chuyển đến City Ground và từng thực hiện pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle United vào tháng 12. Tuổi tác của Murillo khiến anh đặc biệt hấp dẫn với Chelsea, tập thể ưu tiên chuyển nhượng những cầu thủ trẻ có hợp đồng dài hạn trong kỷ nguyên Todd Boehly.

Lữ Phong | 10:33 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục