Thượng tầng Barca mâu thuẫn vì 2 mục tiêu ở hàng tiền vệ

10:09 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnAS đưa tin các bộ phận ở Barcelona đang chưa thể thống nhất về mục tiêu để đưa ra lời đề nghị chính thức.

Sau những chấn thương của Gavi và Pedri, Barcelona đã quyết định ký hợp đồng với một tiền vệ mới ngay trong tháng Giêng.

Bất chấp những vấn đề về tài chính tiếp tục gây khó khăn cho câu lạc bộ, Barca tự tin rằng họ sẽ có đủ tiền để tăng giới hạn lương và ký hợp đồng với một cầu thủ cầm nhịp trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Trong bối cảnh đó, AS đưa tin ban huấn luyện và bộ phận kỹ thuật của Barcelona chưa thống nhất được mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng để củng cố hàng tiền vệ.

Barca đã chốt người thay thế Xavi - Bóng Đá

 Barca vẫn chưa thể chốt được mục tiêu.

Theo thông tin cập nhật, ban huấn luyện đang hướng tới việc chiêu mộ ngôi sao Girona, Aleix Garcia. Cầu thủ 26 tuổi này được coi là người phù hợp với kế hoạch của Blaugrana và khả năng hoạt động như một mỏ neo khiến anh trở thành một lựa chọn được ưa chuộng.

Tuy nhiên, bộ phận kỹ thuật của câu lạc bộ lại ủng hộ việc ký hợp đồng với Amadou Onana của Everton. Cầu thủ người Bỉ trẻ hơn Garcia bốn tuổi và mang lại nhiều sức mạnh thể chất hơn cho hàng tiền vệ.

Điều khoản giải phóng của Garcia là 20 triệu euro và Girona sẽ không chấp nhận số tiền thấp hơn cho tiền vệ chủ lực của họ. Tuy nhiên, Barca không có khả năng trả khoản phí đó.

Trong khi đó, Onana bị ràng buộc với một hợp đồng dài hạn tại Everton cho đến năm 2027 và sẽ yêu cầu mức phí khoảng 50 triệu euro trở lên, khiến Blaugrana gần như không thể tiếp cận được mục tiêu của mình.

Đăng Nguyễn | 09:11 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục