Thực lực của M.U mùa tới được kiểm chứng sau 10 trận đấu

20:24 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cho thấy sự tự tin khi nói về cách Man Utd sẽ trở lại ở mùa giải mới.

 

Sau trận thua Man City tại chung kết FA Cup, HLV Erik ten Hag đã đưa ra lời nhận xét về màn trình diễn toàn đội. Nhưng đáng quan tâm hơn, chiến lược gia người Hà Lan cũng dự đoán rằng, ông cùng các học trò sẽ trở lại đầy mạnh mẽ ở mùa sau.

Manchester United fans will know if Erik ten Hag prediction was right after 10 games - Bóng Đá

 Ten Hag tự tin vào năng lực của Man Utd.

 "Chúng tôi tan vỡ, thất vọng, nhưng tôi nói rằng tôi tự hào về đội của mình. Chúng tôi đã làm rất tốt, chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn đáng tiếc nhưng chúng tôi đã có thế trận tốt," ông nói với BBC.

"Có một tinh thần tuyệt vời và khả năng tổ chức rất tốt. Đó là những bàn thua khó chịu và có thể tránh được. Khi bạn thi đấu với Man City và bạn gần như không để thủng lưới bàn nào từ lối chơi cởi mở, đó là một công lao lớn cho đội.

Nhưng nếu bạn để thủng lưới những bàn thua như thế này thì thật đáng thất vọng. Đội bóng này đã thể hiện sự kiên cường, bản lĩnh và cá tính. Chúng tôi biết mình còn con đường phía trước nhưng thất bại này sẽ giúp chúng tôi tốt hơn. Đó là một bài kiểm tra đối với chúng tôi, chúng tôi đã không thành công nhưng chúng tôi có thể tạo ra nhiều điều tích cực vào mùa giải tới."

Man Utd đã đối đầu với Man City ba lần trong mùa giải vừa rồi và chiến thắng đội bóng cùng thành Phố trong cuộc chạm trán tại Old Trafford vào tháng Giêng, nhưng lại để thua ở trận cầu quan trọng nhất.

Chuyển nhượng đỉnh cao, Man City đã dạy M.U bài học đắt giá - Bóng Đá

 Man City thống trị ở hầu hết mọi mặt trận.

Đoàn quân Pep Guardiola thể hiện một lối chơi chuẩn mực, đầy hiệu quả. Vì vậy để có thể vượt qua nhà vô địch Champions League, Erik ten Hag cần có thêm những sự bổ sung về mặt nhân sự.

Ten Hag cho biết thất bại trong trận chung kết FA Cup sẽ khiến đội bóng của ông 'tốt hơn' nhưng điều này chắc chắn sẽ phụ thuộc vào dàn tân binh cập bến Old Trafford. Nhiều đồn đoán cho rằng, Ten Hag đang muốn có một tiền đạo và tiền vệ đẳng cấp thế giới trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Man Utd sẽ mở màn Premier League bằng màn chạm trán Wolves tại Old Trafford vào giữa tháng 8. Giờ đây, NHM đang hy vọng những tân binh sẽ sớm được bổ sung để Ten Hag kịp điền tên họ vào kế hoạch ở giai đoạn tiền mùa giải.

Arsenal and Spurs give Manchester United players chance to prove two things to Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm sự bổ sung nhân sự.

Kỳ chuyển nhượng dự kiến đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. Khi đó, Man Utd đã trải qua 3 vòng đấu đầu tiên (Wolves, Tottenham và Nottingham Forest).

Tuy nhiên, để có thể nắm rõ hơn tình hình cũng như thực lực của đội bóng, theo trang M.E.N, những cổ động viên cần ít nhất 10 trận đấu.

Thời gian Man Utd hoàn thành hết số trận này rơi vào khoảng tháng 10, trong đó có cả màn tái đấu Man City tại Old Trafford. Trận đấu này sẽ là màn kiểm chứng xem đoàn quân Erik ten Hag đã đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vương EPL hay chưa.

Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 10, gần một năm kể từ thất bại 3-6 tại Etihad. Man Utd đã chơi cực kỳ tồi tệ ở màn đọ sức này và họ không thể để tái diễn phong độ như vậy.

Trường Sơn | 19:54 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục