Thực hư vụ Zlatan Ibrahimovic ngủ với bà cựu Ủy viên Hội đồng Lombardia: Họ dấm dúi suốt 1 năm qua

13:58 Thứ ba 24/09/2013

Zlatan Ibrahimovic ngủ với Nicole Minetti? Dấm dúi cả năm rồi! Cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra nữa là một ngôi sao to đùng như Ibrahimovic! “Gái già” Helena Seger, tức vợ ngôi sao PSG đang tru lăn, tréo lộn ở thành Paris...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nicole không “bán dâm” cho Ibra

Sau khi chia tay anh bạn trai - rapper Gue Pequeno cách đây khoảng 1 năm, Nicole Minetti bắt đầu mối quan hệ bí mật với Zlatan Ibrahimovic. Cô nàng thường xuyên bay sang Paris để ân ái với ngôi sao Thụy Điển của PSG trong các khách sạn hạng sang. Một người bạn của Minetti tiết lộ với báo giới Italia: “Thật khó tin chuyện này khi các tay săn tin luôn bám theo Ibrahimovic mỗi khi anh ấy xuất hiện ngoài công chúng. Nhưng có ai vào được khách sạn mà bắt quả tang? Mỗi lần đến Paris, Minetti có khi nằm chờ trong khách sạn vài ngày mới gặp được Ibrahimovic. Họ quan hệ rất kín kẽ nên cả năm trời, truyền thông Italia và Pháp đều không nhận ra. ”.

Trước khi dính vào bê bối với Ibra, làng bóng đá, làng giải trí, làng y tế, làng... chính trị và làng chơi. Tóm lại, làng nào ở Italia thì cái tên Minetti cũng quá nổi tiếng. Cuộc đời của cô nàng bắt đầu lên hương vào tháng 12/2009, khi ông chủ quyền lực của Milan, Silvio Berlusconi (khi ấy là Thủ tướng Italia) bị một gã được cho là tâm thần có tên Massimo Tartaglia đấm gãy răng, khiến ông phải vào bệnh viện San Raffaele tại Milan để trồng răng. Mà ở đó, Minetti là bác sĩ nha khoa.

Nicole Minetti

Cảm kích trước y đức và độ sexy bác sĩ Minetti, Berlusconi kết nạp luôn cho cô nàng vào Đảng Nhân dân tự do và chỉ một năm sau, Mineti được bầu làm Thư ký Ủy viên Hội đồng vùng Lombardia. Nhưng công việc chính của Minetti theo báo chí Italia, thực chất chỉ là điều gái bán dâm cho các bữa tiệc Bunga-Bunga của ông chủ Milan. Trong bê bối này, Minetti đã bị tòa Milan kết án 7 năm tù giam vì mối giới mại dâm bất hợp pháp (hiện đang kháng cáo).

Về mối quan hệ với Ibrahimovic, người bạn của Minetti khẳng định: “Minetti không phải gái bán dâm. Cô ấy có tình cảm thực sự với Ibrahimovic nên mối quan hệ của họ mới kéo dài đến như thế. Khi đã nối lại tình cảm với bạn trai Giuseppe Cipriani, Minetti vẫn thường xuyên bay sang Paris để ân ái với Ibrahimovic. Cipriani từng nghi ngờ Minetti khi nhận thấy bạn gái mình trao đổi tin nhắn với Ibrahimovic lúc cả hai nghỉ mát tại Ibiza. Minetti giải thích rằng, cô ấy và Ibrihimovich chỉ là bạn”.

Nhưng Ibra phải... xếp hàng

Trước khi chuyển sang PSG vào mùa Hè năm ngoái, Ibrihimovich thi đấu ở Milan từ năm 2006 cho cả Inter lẫn AC Milan. Vậy tại sao khi rời Milan, ngôi sao 31 tuổi người Thụy Điển mới bắt đầu mối quan hệ với bà cựu thư ký Ủy viên Hội đồng của Berlusconi?

Ibrahimovic biết Mineti từ khi gia nhập Milan. Nhưng tay chơi Thụy Điển sao đủ bản lĩnh để... cướp cô nàng được ông chủ Milan yêu quý nhất trong số chục cô bồ nhí? Mặt khác, đâu chỉ Ibrahimovich thích Minetti? Theo báo chí Italia, Mineti từng có quan hệ với hàng loạt danh thủ như Mario Balotelli, Christian Vieri... thậm chí tháng 12 năm ngoái, Mineti còn bị phát hiện bay sang Madrid quan hệ với Cristiano Ronaldo chỉ 48 giờ trước khi Real Madrid đụng độ Borussia Dortmund ở trận bán kết lượt đi Champions League. Một người bạn của Minetti tiết lộ: “Ibrahimovic chỉ có được Minetti khô cô ấy chia tay Gue Pequeno”.

Cũng giống tin đồn ngủ với... Sylvie, vợ cũ của đồng đội Rafael van der Vaart ở Ajax, Ibrihimovic không lên tiếng thanh minh về vụ ăn vụng với Mineti. Nhưng theo Le Parisien, nàng WAG sinh năm 1970 của ngôi sao PSG đang ghen lồng lộn tại Paris và dọa sẽ đưa con bỏ về Thụy Điển, bởi “không có lửa sao có khói”?
Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục