Thua Thái Lan, Việt Nam chỉ còn một con đường để VCK futsal châu Á 2020

11:55 Thứ bảy 26/10/2019

Không để đánh bại Thái Lan, ĐT futsal buộc phải giành chiến thắng trước Myanmar ở trận tranh hạng Ba mới có thể giành vé cuối cùng dự VCK futsal châu Á 2020.

 - Bóng Đá

 Dù phải gặp đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT futsal Thái Lan trong trận bán kết, nhưng đội chủ futsal Việt Nam vẫn nhập cuộc rất tự tin.

 - Bóng Đá

 rong hiệp đầu, đội tuyển futsal Việt Nam đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao và tạo ra được khá nhiều cơ hội về phía khung thành của nhà đương kim vô địch. 

 - Bóng Đá

Tình huống nguy hiểm nhất mà các học trò của huấn luyện viên Rodrigo có được là cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang của Đức Hòa ở phút 11.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp 2, Thái Lan chủ động tăng tốc độ và ghi được 2 bàn chỉ trong 20 giây chơi bóng.

 - Bóng Đá

Phút 26, Ronnachai ghi bàn sau đường chuyền của đồng đội, sau khi đội Việt Nam mắc sai lầm trong đeo bám đối phương và tổ chức phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Ngay sau đó, tận dụng pha phối hợp không tốt của 3 cầu thủ Nam, Kritsada dứt điểm vào khung thành bỏ trống, nâng tỷ số lên 2-0 cho Thái Lan.

 - Bóng Đá

Thua 2-0, ĐT Việt Nam vùng lên nhưng sự kinh  nghiệm của người Thái đã khiến các cầu thủ chúng ta không thể lật ngược tình thế kể cả khi chơi Power-play ở những phút cuối.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, HLV Miguel Rodrigo đã không hài lòng về sự mất tập trung của các học trò khi dẫn đến hai bàn thua.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ chơi trận tranh hạng Ba với Myanmar vào ngày 27/10. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này có thể giành quyền góp mặt tại VCK futsal châu Á 2020.

Tịnh Đế | 11:05 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục