Thua tan tác, Mourinho dùng chiêu tại Man Utd để chê bai sao AS Roma

06:35 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, khoảng cách về mặt trình độ giữa hai nhóm cầu thủ của Roma chênh lệch lớn.

Jose Mourinho vừa trải qua một trận đấu thảm họa. Chỉ phải đối đầu một đội bóng bị đánh giá thấp Bodo/Glimt trong khuôn khổ vòng bảng Europa Conference League, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng các học trò đã phải nhận thất bại chung cuộc 1-6.

Mourinho tỏ ra vô cùng khó chịu trước những lời chỉ trích sau trận, ông phát biểu trên Sky Sports:

“Đội hình ngày hôm nay của Bodo Glimt có chất lượng tốt hơn chúng tôi. Bây giờ bạn có thể ngừng hỏi tại sao chúng ta luôn chơi với một đội hình tương tự từ trận này qua trận khác."

Jose Mourinho uses Man Utd excuse after Roma suffer European embarrassment - Bóng Đá

 Mourinho vừa nhận một thất bại muối mặt.

"Tôi đã làm điều đó với mục đích tốt, để trao cơ hội cho những cầu thủ tập luyện chăm chỉ và xoay đội hình trên một mặt sân cỏ nhân tạo trong thời tiết lạnh giá. Tôi quyết định cho nhiều cầu thủ nghỉ ngơi.

Nếu tôi luôn có thể chơi với cùng một đội hình, tôi sẽ làm vậy. Đó là rủi ro, bởi vì chúng tôi có khoảng cách rất lớn về chất lượng giữa hai nhóm cầu thủ.

Tôi biết giới hạn của đội hình này, vấn đề này không phải là mới đối với tôi, nhưng tôi vẫn mong đợi một phản ứng tốt hơn. Như tôi đã nói, đó là lựa chọn của tôi, vì vậy trách nhiệm thuộc về tôi."

Theo nguồn tin từ Mirror, những phát biểu kể trên cũng đã xuất hiện trong khoảng thời gian Mourinho dẫn dắt Manchester United, sau trận thua Brighton vào năm 2018. Trong bối cảnh Romelu Lukaku không thể góp mặt vì chấn thương, bộ đôi Rashford và Martial được Người đặc biệt trao cơ hội nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Mourinho nói về cuộc đối đầu với Everton

 
Trường Sơn | 05:37 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục