"Thừa nước đục thả câu", Mourinho muốn có sao thất sủng M.U tức thì

17:44 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ ngôi sao đang thất sủng tại Manchester United.

David de Gea tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định từ nhiều mùa giải qua. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đặt trọn niềm tin vào De Gea, bất chấp Man United đang sở hữu một thủ thành khác rất chất lượng là Dean Henderson.

Bằng chứng là De Gea đã có 23 lần ra sân ở Premier League, ngược lại con số này của Henderson chỉ là 3 trận. Chính vì lý do đó, nguồn tin từ tờ M.E.N đưa tin rằng, Henderson sẽ tìm cách rời Man United vào mùa Hè năm nay.

Jose Mourinho wants Spurs chief Daniel Levy to sign young goalkeeper Dean Henderson from Manchester United - Bóng Đá

 Mourinho muốn có cầu thủ của Man United.

Lợi dụng tình hình đó, nguồn tin từ tờ Express tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Tottenham nhanh chóng ra đề nghị chiêu mộ Henderson sau khi mùa giải này khép lại. Chưa mang về bất kỳ tân binh nào kể từ khi dẫn dắt Tottenham, HLV Mourinho tin tưởng, lời đề nghị lần này của ông sẽ được chấp thuận.

Với việc Hugo Lloris đã 35 tuổi, "Người đặc biệt" có lý do để chuẩn bị cho tương lai lâu dài hơn ở vị trí khung gỗ Tottenham. Dù đóng vai trò dự bị tại Man United, Henderson được đánh giá rất cao. Thực tế cho thấy, Henderson đã chơi khá hay ở Sheffield United trước khi trở lại Man United.

Về phần Henderson, tới Tottenham không phải là một lựa chọn tồi để cầu thủ này phát triển sự nghiệp. Được biết, Man United sẵn sàng bán đứt Henderson với giá 40 triệu bảng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:14 24/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục