Thua muối mặt Everton, Jurgen Klopp xin lỗi người hâm mộ

06:16 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận nỗi thất vọng khi để thua trong trận Derby Merseyside.

Ở trận Derby Merseyside vừa kết thúc cách đây ít giờ, Liverpool đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Everton ngay tại Goodison Park. Kết quả này khiến thầy trò Jurgen Klopp gần như hết hy vọng bám đuổi Arsenal và Manchester City trên bảng xếp hạng.

Thua muối mặt Everton, Jurgen Klopp xin lỗi người hâm mộ - Bóng Đá

Liverpool bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Everton.

Chia sẻ sau trận đấu (được ESPN ghi lại), vị chiến lược gia người Đức không giấu nổi nỗi thất vọng. Ông nói: “Tôi chỉ có thể xin lỗi mọi người vì kết quả ngày hôm nay. Lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Màn trình diễn của chúng tôi chưa đủ tốt và tôi rất thất vọng".

“Đối với chúng tôi, mỗi pha bỏ lỡ đều mang lại cho Everton thêm động lực. Chúng tôi chưa bao giờ có được điều đó, nhưng chúng tôi đã mang lại cho họ nhiều hơn thế".

Thua muối mặt Everton, Jurgen Klopp xin lỗi người hâm mộ - Bóng Đá

Jurgen Klopp xin lỗi người hâm mộ sau thất bại.

Những vấn đề của "The Kop" đã bộc lộ rõ trong ngày hôm nay. Hiện tại, đội chủ sân Anfield chỉ còn biết trông chờ Manchester City và Arsenal sảy chân nếu muốn nghĩ đến việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:18 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục