Thua Malaysia, sao Thái Lan vẫn bình thản: "Chúng tôi đã cố hết sức rồi"

12:14 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ekanit Panya của đội tuyển Thái Lan đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam.

Hành quân đến sân Malaysia, tuyển Thái Lan đã có một khởi đầu thuận lợi khi sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Chanathip Songkrasin ở phút thứ 7. Tuy nhiên, trước lối đá thể lực, không ngại va chạm và tấn công sắc sảo của "Hổ Malay", đoàn quân của HLV Akira Nishino đã không thể giữ vững được thành quả. 

Lần lượt ở các phút 26 và 57, lần lượt Brendan Gan rồi Mohamadou Sumareh lập công cho đội chủ nhà, giúp Malaysia giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Nhận thất bại đau đớn trước đối thủ, tuyển Thái Lan càng buồn hơn khi ở trận đấu cùng giờ, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước UAE và vượt lên chính thầy trò HLV Akira Nishino trên bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

 Ekanit Panya không lo khi gặp Việt Nam - Bóng Đá

Tiền vệ Ekanit Panya đã có những phát biểu trước thềm trận chiến với Việt Nam. 

Dù vậy, phát biểu trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam, tiền vệ Ekanit Panya của Voi chiến vẫn tỏ ra bình thản. Cụ thể, anh nói: "Thật sự rất tiếc vì Đội tuyển Thái Lan đã để thua trên sân Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi đã chiến đấu hết sức rồi. Tôi hi vọng đội tuyển sẽ cải thiện những sai lầm để giành nhiều chiến thắng hơn nữa trong thời gian tới".

Vào 20h ngày 19/11, tuyển Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình để cạnh tranh cho ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Phi Yến | 11:11 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục