Thua Juventus, Conte thừa nhận đau đớn về đẳng cấp của Inter

13:11 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnAntonio Conte vừa một lần nữa để thua trước đội bóng cũ của mình.

Mùa giải này, Inter Milan được cho là đối thủ lớn nhất của Juventus trên hành trình cạnh tranh danh hiệu quốc nội. Ở lượt đi mùa giải, khi 2 ông lớn này còn đang so kè từng điểm số một, Juventus đã đánh bại Inter đầy thuyết phục. Rạng sáng nay, dù đá trên sân nhà không có khán giả, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri vẫn đánh bại kình địch với tỷ số 2-0, qua đó nới rộng cách biệt với Nerazzurri lên thành 9 điểm.

Hãy nhìn xem! Inter Milan đang chuẩn bị

 Inter hiện đang kém Juve 9 điểm.

Trước kết quả này, Antonio Conte đành ngậm ngùi thừa nhận sự khác biệt giữa Inter với Juve: "Trận đấu vẫn khá cân bằng cho đến khi có bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi thậm chí vào hiệp 2 tốt hơn, nhưng bàn thắng của [Aaron] Ramsey đã thay đổi mọi thứ. Trên hết là vấn đề tâm lý. Bàn thắng đó mang đến cho họ sự tự tin, đồng thời đánh bại chúng tôi, Inter đã không thể gượng dậy nổi."

"Sự khác biệt giữa chúng tôi với Juventus không nằm ở chỗ chúng tôi còn 1 trận trong tay, gặp Sampdoria. Sự khác biệt nằm ở 2 trận thua, ở cả San Siro và ở đây. Trận thua này tất nhiên không khiến chúng tôi suy sụp, chúng tôi hiểu được giữa 2 đội có khoảng cách. Kết quả đã nói lên tất cả, họ thắng cả 2 trận và chúng tôi không có điểm nào. Chúng tôi cần chơi quyết tâm hơn nữa."

Conte nói về tình hình bùng phát corona ở Ý: 

Hoài Thu | 12:13 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục