Thua derby Manchester, Man City còn mất 2 trụ cột

01:33 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Raheem Sterling và Joe Hart đều sớm phải rời sân trong thất bại của Man City ở trận derby Manchester.

Sterling chấn thương. Ảnh Internet.

Trên sân nhà Etihad, Man City đã thất thủ 0-1 trước Man United, qua đó để đại kình địch rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm. Như vậy, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến Top 4 mùa này. Chưa kể, 2 trụ cột của Man City còn dính chấn thương trận này.

Cụ thể, phút 26, Raheem Sterling phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm khá mạnh với tiền vệ Juan Mata. Mất Sterling, cánh trái của Man City gần như tê liệt trong phần còn lại của trận đấu, khiến Man City mất đi một phương án tấn công hữu hiệu.

Sự xui xẻo dành cho Man City chưa chịu dứt khi đầu hiệp 2, tới lượt thủ thành Joe Hart phải sớm rời sân. Đáng chú ý, Joe Hart chấn thương sau nỗ lực cản phá bóng trong chân Anthony Martial từ đường chuyền về bất cẩn của Martin Demichelis.

Đây quả thực là tin không mấy vui vẻ gì cho Man City khi sắp tới họ có những trận chiến khá quan trọng tại Premier League cũng như có màn đối đầu gặp PSG ở tứ kết Champions League.

Thanh Hải | 01:31 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục