Thua đậm nhà vô địch C1 châu Á, sao Hà Nội FC vẫn thấy điều tích cực

09:55 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC đã có những phát biểu sau thất bại nặng nề trước Urawa Red Diamonds vừa qua.

Chạm trán những nhà đương kim vô địch AFC Champions League, Urawa Red Diamonds ngay trên đất Nhật Bản, Hà Nội FC đã không thể tạo nên bất ngờ và đành nhận trận thua 0-6 tại Saitama. 

Dù phải chịu thất bại với tỷ số của 1 set tennis, thế nhưng theo tiền đạo Phạm Tuấn Hải, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn rút ra được những tín hiệu tích cực sau màn so tài vừa rồi. 

Thua đậm nhà vô địch C1 châu Á, sao Hà Nội FC vẫn thấy điều tích cực - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải đánh giá cao những trải nghiệm mà bản thân và đồng đội thu được khi chạm trán Urawa Red Diamonds. Ảnh: Báo Quốc tế.  

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, cựu chân sút Hà Tĩnh cho biết: "Trận đấu vừa qua, chúng tôi gặp phải Urawa Red Diamonds có đẳng cấp cao hơn so với Hà Nội, nhưng dẫu sao thì toàn đội đã cố gắng hết mình.

Dù thua đậm nhưng điểm tích cực mà tôi cũng như các đồng đội có được là sự trải nghiệm ở đấu trường đỉnh cao như tại cúp C1 Châu Á, và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho những lượt trận sắp tới trong tương lai".

Thực tế cho thấy, Phạm Tuấn Hải đã có một trận đấu đầy nỗ lực trước Urawa Red Diamonds tuy nhiên, sự chênh lệch lớn về trình độ giữa 2 đội đã khiến Hà Nội FC phải chịu một thất bại nặng nề.

Phi Yến | 08:57 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục