"Thứ duy nhất Hojlund còn thiếu là bàn thắng ở Premier League"

15:17 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

Nhận định về Rasmus Hojlund, Andy Cole cho rằng đây thực sự là mẫu tiền đạo mà Manchester United còn thiếu trong nhiều năm qua. Huyền thoại người Anh nhận định:

“Tôi nghĩ, tất cả chúng ta đều hy vọng rằng Hojlund có thể trở thành một siêu sao. Ký hợp đồng với một cầu thủ với giá 72 triệu bảng luôn là một canh bạc ở Premier League, nhưng Manchester United nhận thức rõ về tiềm năng của cậu ấy. Tôi nghĩ, Hojlund đang thích nghi rất tốt, và điều duy nhất cậu ấy còn thiếu cho đến nay là bàn thắng đầu tiên ở Premier League."

Serhou Guirassy credentials to back up Rasmus Hojlund assessed - Bóng Đá

 Andy Cole đánh giá cao Hojlund. 

“Hojlund là một chàng trai trẻ, không hề sợ hãi, đó là điều mà cậu ấy nên có ở độ tuổi của mình, tràn đầy năng lượng và sức mạnh thể chất. Tôi nghĩ, Hojlund là một tiền đạo mang phong cách cổ điển và nỗ lực cực kỳ chăm chỉ trên sân. Tôi cho rằng, một tiền đạo như Hojlund là mẫu cầu thủ mà Manchester United còn thiếu trong một thời gian dài."

"Hojlund hoạt động ở cả đầu sân và chạy chỗ với tốc độ chóng mặt. Cậu ấy cũng thích tranh chấp với các trung vệ đối phương. Tôi hy vọng Hojlund có thể sớm thi đấu tại Premier League với phong độ mà cậu ấy đang thể hiện ở Champions League." 

Huỳnh Phong | 14:19 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục