Thông tin lực lượng M.U trước trận gặp Chelsea

21:40 Thứ sáu 03/05/2013

Trước trận đại chiến mang ý nghĩa danh dự với Chelsea, Quỷ đỏ đón nhận một tin không vui về tình hình của Danny Welbeck. Bù lại, Paul Scholes đã sẵn sàng ra sân, dù có thể chỉ ở vai trò dự bị.


Kể từ chiến thắng 4-1 của M.U trước Fulham hồi tháng Giêng, lão tướng Scholes vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương đầu gối. Thế nhưng ở cuộc họp báo mới đây, Sir Alex vui mừng khi nói về khả năng trở lại của số 22.

"Scholes và Vidic đã trở lại tập luyện. Có lẽ tôi sẽ để Scholes dự bị vào cuối tuần này. Tôi muốn cậu ấy có thể ra sân trong đội hình xuất phát ở trận gặp Swansea", ông nói.

Sir Alex cho biết về tình hình của Welbeck: "Welbeck sẽ vắng mặt vào Chủ nhật này. Dù sao thì chúng tôi vẫn may mắn khi không gặp vấn đề nào với các cầu thủ còn lại."

Vị HLV người Scotland nói tiếp về đối thủ Chelsea: "Họ có phong độ rất tốt trong vài tuần vừa qua, mới đây, họ đã lọt vào chung kết Europa League. Trận đấu tới đây sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn. Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí giành vé dự Champions League nên sẽ chơi hết mình. Còn United cũng sẽ cố gắng thi đấu hết sức để có thể kết thúc mùa giải thật mỹ mãn."

"Chúng tôi đã làm tốt ở trận đấu với Arsenal. Và chúng tôi cũng sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất ở trận gặp Chelsea vì mục tiêu này."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục