Thống kê tệ hại của Jonny Evans

07:13 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong lần hiếm hoi được đá chính, trung vệ Jonny Evans đã có 90 phút đáng quên trước Man City, theo đánh giá của Sofascore.

Đêm qua, Man City đã thể hiện một sức mạnh vượt trội trước Man Utd. Bất chấp thủ thành Andre Onana đã có đến 7 pha cứu thua cho Quỷ đỏ thì thầy trò Erik Ten Hag vẫn rời sân với trận thua 0-3. 

Thống kê tệ hại của Jonny Evans - Bóng Đá

 Evans đã có một trận đấu đáng quên.

Rõ ràng các hậu vệ Man Utd đã không thể theo kèm trung phong Erling Haaland của Man City và để cho tiền đạo người Na Uy lập một cú đúp. Trong đó, Jonny Evans bị trang thống kê Sofascore chấm điểm thấp nhất trận (6.1 điểm).

Cụ thể, Evans không có pha tranh chấp tay đôi thành công nào suốt 90 phút có mặt trên sân. Lão tướng này cũng chỉ chuyền chính xác 86% và 9 lần để mất bóng.

Ngoài ra, Evans cũng có những con số 0 tròn trĩnh ở những thống kê như tắc bóng, ngăn chặn cú sút của đối thủ hay cắt bóng. Điểm cộng duy nhất của Evans trước Man City là anh đã có 4 tình huống phá bóng thành công.

Đáng chú ý, trung vệ trụ cột Raphael Varane ngồi dự bị trong trận derby. Sau trận đấu Erik Ten Hag lý giải rằng ông muốn để Harry Maguire chơi ở vị trí trung vệ lệch phải và khi đó Evans là một giải pháp đá cặp khả dĩ.

Ngọa Long | 06:15 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục