Thống kê khủng về thành tích ghi bàn, kiến tạo của Messi mùa này

13:16 Chủ nhật 05/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của mình tại Barcelona với dấu ấn trong 42.8% số bàn thắng của đội bóng xứ Catalan mùa này.

Lionel Messi cùng các đồng đội vừa có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Celta Vigo tại vòng 26 La Liga, trong đó, siêu sao người Argentina đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường 'dọn cỗ'. Leo một nữa gieo vào lòng người hâm mộ những tiếng 'ồ' kinh ngạc với đôi chân ma thuật của mình.

Messi để lại dấu ấn trong 1/2 số bàn thắng của Barca - Bóng Đá

 Messi đóng góp vào phân nửa số bàn thắng của Barcelona mùa này. Ảnh: MARCA

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Messi đã ghi được tổng cộng 38 bàn thắng và sở hữu 13 đường kiến tạo chỉ sau 37 trận đấu, một con số đáng nể với bất cứ cầu thủ nào. Trong khi đó, mùa này Barcelona đã có 122 lần sút tung mảnh lưới đối phương. Do vậy, chủ nhân của 5 QBV FIFA đã để lại dấu ấn cá nhân ở 51/122 bàn, tương đương 42.8%.

Tài năng của Messi có lẽ không còn mỹ từ nào để diễn tả. Việc phân nửa số bàn thắng của Barca đều đi qua đôi chân ma thuật của La Pulga không phải điều quá ngạc nhiên khi mà tình riêng ở đấu trường quốc nội La Liga, Messi cũng đang dẫn đâu danh sách các cầu thủ vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu, với 9 lần trong 26 cuộc đối đầu đã qua.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:30 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục