Thống kê đặc biệt của Simeone mang đến hy vọng cho Atletico

13:05 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnHiện Atletico Madrid đang kém Real Madrid và Girona 7 điểm, nhưng nếu quy luật có thể áp dụng thì họ sẽ có một mùa giải thành công.

Như Marca đã chỉ ra, Diego Simeone chưa bao giờ trải qua ba mùa giải liên tiếp mà không giành được cúp bạc. Lần cuối cùng vô địch La Liga là vào năm 2021, thống kê của Simeone cho thấy họ có thể giành được một danh hiệu trước khi mùa giải kết thúc.

Họ vẫn trong cuộc đua La Liga, Atletico sẽ gặp Inter ở Champions League, gặp Lugo ở Copa del Rey. Danh hiệu có thể sớm đạt được nhất là Siêu cúp Tây Ban Nha, nơi họ phải đánh bại Real Madrid và sau đó sẽ đối đầu với Barcelona hoặc Osasuna để giành chức vô địch ở Ả Rập.

Romano: Diego Simeone, set to sign new deal at Atlético very soon - Bóng Đá

 Simeone đã mang về nhiều danh hiệu cho Atletico.

Simeone bắt đầu quy luật này vào năm 2012 với chiến thắng ở Europa League và sau đó là Siêu cúp châu Âu. Năm sau, Atletico giành Copa del Rey trước Los Blancos, trước khi vô địch La Liga năm 2014 và Supercopa năm 2015.

Sau đó vào năm 2018, Los Rojiblancos trở lại bục vinh quang với chiến thắng thứ hai tại Europa League dưới thời Simeone. Mùa giải tiếp theo họ cũng giành được Siêu cúp châu Âu. Sau 2 mùa giải không có danh hiệu nào kể từ chức vô địch La Liga, Simeone hy vọng sẽ chấm dứt được sự hạn hán này.

Thanh Vũ | 12:07 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục