Thomas Tuchel đáp trả 2 huyền thoại Bayern sau chiến thắng giòn giã

14:32 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnChiến thắng giòn giã của Bayern Munich trước Borussia Dortmund giúp Thomas Tuchel tự tin đáp trả Lothar Matthaus và Dietmar Hamann.

Dạo gần đây, hai huyền thoại Bayern Munich là Lothar Matthaus và Dietmar Hamann liên tục công khai chỉ trích huấn luyện viên Thomas Tuchel trên truyền thông. Mọi chuyện trở nên gay gắt hơn sau thất bại gây sốc của đội chủ sân Allianz Arena tại cúp Quốc gia hồi giữa tuần. 

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel hài lòng về các học trò sau chiến thắng.

Sau chiến thắng giòn giã trong trận “Der Klassiker”, nhà cầm quân 50 tuổi ngay lập tức đáp trả: “Tại sao chúng tôi lại thắng Dortmund, dù đội bóng chẳng có tý tiến bộ nào, lại còn rạn nứt phòng thay đồ nhỉ? Lothar (Matthaus) chắc chắn biết. Nếu ông ấy không biết thì Dietmar (Hamann) sẽ trả lời cho các bạn. Tôi đang rất hạnh phúc ở đội bóng của tôi, mọi thứ đều tuyệt vời”.

Chúng tôi cũng đã có màn trình diễn đỉnh cao.Tôi mừng cho các học trò của mình. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm. Hôm nay, chúng tôi đã chơi rất tốt chứ không tệ đến mức như báo chí đưa tin", ông nói thêm.

 - Bóng Đá

 Harry Kane và Bayern có một trận đấu xuất sắc trước Dortmund.

Bayern Munich hành quân đến sân Signal Iduna Park mà không có được đội hình mạnh nhất, tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã dễ dàng đè bẹp chủ nhà Dortmund, qua đó rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Bayer Leverkusen xuống còn 2 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:34 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục