Thỏa thuận hoàn tất, thương vụ của Man Utd sắp xong

17:44 Chủ nhật 02/04/2023 | 6

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sắp công bố hợp đồng quan trọng trong thời gian tới.

 

Đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch quan trọng để xây dựng lực lượng dưới thời HLV Erik ten Hag. Trước đó, ông thừa hưởng một đội hình mất cân bằng khi tiếp quản vị trí HLV trưởng Manchester United.

Từ việc loại bỏ những cầu thủ không phù hợp đến mang về những cầu thủ chất lượng, nhà cầm quân người Hà Lan còn nhiều việc phải làm. Ten Hag rõ ràng cần ít nhất một vài kỳ chuyển nhượng nữa để có được một tập thể hoàn hảo, đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch.

Luke Shaw - “It’s almost done” – Fabrizio Romano delivers major Manchester United update - Bóng Đá

 Shaw được tưởng thưởng.

Trước hết, ưu tiên của Man Utd là gia hạn hợp đồng với những cầu thủ quan trọng. Hồi tháng 12/2022, Man Utd kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024 với những cầu thủ Marcus Rashford, Diogo Dalot, Luke Shaw và Fred.

Vừa qua, The Athletic xác nhận Man Utd thuyết phục thành công Shaw ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Hậu vệ người Anh đóng vai trò quan trọng dưới thời Ten Hag. Anh ra sân 35 trận mùa này, ghi 1 bàn và có 6 kiến tạo.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Shaw hoàn toàn đồng ý về một thỏa thuận mới với Manchester United cho đến tháng 6/2027.

Shaw đã chấp nhận vài ngày trước và Erik ten Hag cũng chấp thuận thỏa thuận này vì ông ấy đánh giá cao màn trình diễn và thái độ của Shaw. Thương vụ sắp xong rồi.”

Tiểu Lam | 17:14 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục