Thỏa mãn đam mê Ngoại hạng, trúng thưởng lớn cùng SanCoSo.com

00:29 Thứ bảy 30/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tạm biệt những trận đấu hấp dẫn của Champions League, chúng ta quay trở về với những vòng quay hàng tuần của giải Ngoại hạng Anh. Arsenal đang chễm chệ trên ngôi đầu, nhưng đằng sau họ vẫn là những đối thủ cực kỳ đáng gờm như Liverpool, Chelsea, Man City, Man United,... Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra ở vòng 13? Hãy cùng SanCoSo.com và game 1x2 dự đoán kết quả giải đấu để có cơ hội trúng giải thưởng 'khủng' 26 triệu đồng!

Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 13 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác bạn sẽ là người chiến thắng.

Như thường lệ, tâm điểm của giải đấu sẽ là màn trình diễn của các đại gia đang dự tranh cuộc đua đến ngôi vô địch và một suất tham dự Champions League vào mùa sau. Đội bóng đang dẫn đầu bảng, Arsenal, sẽ hành quân đến Xứ Wales để làm khách của Cardiff, đội bóng vừa dũng cảm cầm hòa đương kim vô địch Manchester United với tỉ số 2-2. Tuy nhiên Pháo Thủ đang rất hưng phấn sau những chiến thắng thuyết phục gần đây ở Ngoại hạng Anh và Champions League, nên thầy trò Wenger rất tự tin vào việc có được 3 điểm trước tân binh của giải Ngoại hạng. Đó sẽ là trận cầu 'đinh' của thứ Bảy, bên cạnh các trận đấu khác như Aston Villa tiếp Sunderland, Everton gặp Stoke City,...

 
Cuộc đua vô địch và top 4 đang bước vào giai đoạn gay cấn hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet.

Đến Chủ Nhật, Super Sunday của Ngoại hạng Anh, người ta sẽ được chứng kiến màn đọ tài đầy hấp dẫn giữa đội chủ nhà Tottenham và Man United. Tottenham vốn rất kị giơ Quỷ Đỏ, nhưng họ đang bị dồn vào đường cùng sau trận thua 0-6 trước Man City và buộc phải thắng để nuôi hy vọng vào top 4. Do đó, đội bóng này sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để hy vọng quật ngã đội đương kim vô địch.

Cũng trong ngày hôm đó, cả Liverpool, Chelsea và Man City sẽ nhập cuộc sau Man United. Liverpool làm khách của Hull, Chelsea tiếp Southampton và Man City tiếp Swansea. Cả 3 đội bóng trên hiện đang chia nhau 3 vị trí phía sau Arsenal, và họ cũng buộc phải giành một chiến thắng nếu như không muốn để đối thủ bỏ xa hơn.

Còn chờ gì nữa, các bạn hãy tham gia dự đoán ngay kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh với game 1x2 tại: http://www.sancoso.com/ để có cơ hội sở hữu giải thưởng hấp dẫn trị giá lên tới 26 triệu đồng. Chúc các bạn may mắn!

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 13

Ngày 30/11

22h00
Aston Villa - Sunderland
Cardiff - Arsenal
Everton - Stoke
Norwich - Crystal Palace
West Ham - Fulham

Ngày 01/12

00h30
Newcastle - West Brom

19h00
Tottenham - Man United

21h05
Hull - Liverpool

23h10
Chelsea - Southampton
Man City - Swansea
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục