Thổ Nhĩ Kỳ cùng lúc đón hai sao bự

20:03 Thứ năm 29/06/2017

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ trong cùng một ngày đã công bố hai bản hợp đồng lớn từ Pháp, đó là tiền vệ Mathieu Valbuena và tiền đạo Bafetimbi Gomis.

Hai ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray và Fenerbahçe trong cùng một ngày đã công bố hai bản hợp đồng lớn từ Pháp, đó là tiền vệ Mathieu Valbuena và tiền đạo Bafetimbi Gomis.

 - Bóng Đá

Bafetimbi Gomis đã hoàn tất bản hợp đồng đến Galatasaray

 - Bóng Đá

Mathieu Valbuena đã hoàn tất bản hợp đồng đến Fenerbahçe.

Bafetimbi Gomis, 31 tuổi, là mẫu tiền đạo có sức mạnh, khả năng tì đè rất tuyệt vời. Cựu tuyển thủ Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Saint-Etienne. Gomis đến Swansea từ Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do năm 2014, sau đó năm 2016 anh được CLB Anh đem cho mượn tới Marseille. Bây giờ, anh bị bán đứt.

Thổ Nhĩ Kỳ cùng lúc đón hai sao bự - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Gomis và màn ăn mừng 'dọa ma' để đời.

Valbuena, 32 tuổi, từng là một biểu tượng ở Marseille. Anh có 242 lần ra sân và ghi được 27 bàn thắng từ năm 2006 tới 2014.

 - Bóng Đá

Sau khi Mathieu Valbuena rời Marseille để tới Dynamo Moscow, Marseille đã treo số áo 28 huyền thoại của tiền vệ 30 tuổi.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, CĐV Marseille đã rất tức giận khi thấy Mathieu Valbuena hồi hương và đầu quân cho Lyon, một trong những kình địch của họ vào năm 2015.

 - Bóng Đá

Sau hai năm đến Lyon, anh đã sang Fenerbahçe.

Thổ Nhĩ Kỳ cùng lúc đón hai sao bự - Bóng Đá

 

Valbuena từng nổi tiếng với scandal bị Benzema và bạn thân của tiền đạo này tống tiền.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:16 29/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục