Thiago gây tranh cãi ở trận Tottenham

12:20 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara xuất hiện ở một tình huống gây tranh cãi vào cuối trận gặp Tottenham Hotspur.

 

Sau bàn thắng rút ngắn cách biệt của Harry Kane, Tottenham Hotspur vùng lên gây áp lực lên khung thành Liverpool. Họ dồn ép đội khách nghẹt thở khiến các cầu thủ The Kop tập trung chống đỡ.

Lucas Moura được HLV Antonio Conte tung vào sân ở những phút cuối cùng. Nhà cầm quân người Italia muốn Spurs có thêm người trong vòng cấm nhằm nâng cao cơ hội ghi bàn. Moura suýt chút nữa mở ra cơ hội cho Tottenham san bằng cách biệt.

Cụ thể, vào phút 90+3, Moura có tình huống tranh chấp bóng trên không với Thiago Alcantara trong vòng cấm. Cầu thủ Brazil đưa mặt ra đón bóng trong cùng thời điểm Thiago vung chân lên cao.

Thiago gây tranh cãi ở trận Tottenham - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi giữa Thiago và Moura vào cuối trận.

Cú vung chân của tiền vệ Liverpool trúng mặt đối thủ. Moura không ngã hoặc cố tỏ vẻ bị đau sau khi lĩnh cú đá từ Thiago và trọng tài cũng không thổi penalty cho Tottenham. 

Nhiều người nhận định cựu cầu thủ PSG đã quá thành thật. Anh đáng lẽ phải tinh ranh hơn bằng cách ngã xuống sân để buộc trọng tài xem xét lại tình huống. Có thể là bởi Moura không hề hấn sau cú vung chân của Thiago nên trọng tài mới không xem xét cất còi. 

Tình huống của Thiago khá gây tranh cãi bởi số khác cho rằng trọng tài vẫn nên thổi còi vì hành động cao chân đến từ số 6 đội khách.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:22 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục