Theo Walcott: "Saka là ngôi sao đẳng cấp thế giới"

09:00 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Walcott phản bác quan điểm của Rio Ferdinand, khẳng định Bukayo Saka đã vươn tầm đến đẳng cấp thế giới (theo Metro).

Rio Ferdinand tạo nên làn sóng tranh cãi với CĐV Arsenal khi khẳng định Bukayo Saka chưa vươn đến đẳng cấp thế giới. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Pháo thủ.

Saka từng bước khẳng định vị trí bất khả xâm phạm trên hàng công Arsenal. Tuyển thủ Tam Sư góp công lớn vào vị trí thứ 3 của đội nhà trên BXH Premier League. Nhận định về Saka, cựu sao Arsenal, Theo Walcott đưa ra quan điểm (Metro dẫn lời):

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

Saka trong màu áo Arsenal. 

"Mọi người đều có quyền đưa ra suy nghĩ của mình. Dưới góc nhìn của tôi, Saka là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Những con số thống kê của cậu ấy chứng minh điều đó. Saka duy trì phong độ ổn định ở giải đấu hay nhất thế giới".

"Tương tự, Phil Foden là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Saka ở đẳng cấp thế giới. Con trai tôi rất yêu mến Saka. Thành thật mà nói, tôi không lo lắng khi Arsenal bước vào trận đấu với Porto. Bầu không khí, CĐV ở sân Emirates sẽ giúp ích cho Arsenal".

Arsenal sẽ chạm trán Sheffield United ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League. Ít ngày sau đó, Pháo thủ đụng độ Brentford trước khi đối đầu Porto ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Anh Nguyễn | 08:02 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục