Thêm nỗi buồn cho Arsenal: Walcott cũng đòi ra đi

18:20 Thứ sáu 06/07/2012

Tiền vệ Theo Walcott của Arsenal vừa tuyên bố anh đã sẵn sàng rời sân Emirates ngay trong mùa Hè này.

Đúng như đã khẳng định cách đây tầm nửa tháng là sẽ ra đi nếu Arsenal không giữ được van Persie, tiền vệ Walcott đã bắt đầu tính chuyện tìm kiếm cho mình một CLB mới. Cũng chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng như tiền đạo đội trưởng Percy, Walcott sẽ là người tự do trong mùa Hè tới. Việc thương lượng để gia hạn hợp đồng của tuyển thủ Anh này với Pháo thủ đã thất bại và đó là lý do người ta tin rằng khả năng anh ra đi là rất lớn.

Walcott vẫn luôn khẳng định rằng anh rất vui với cuộc sống tại Arsenal, tuy nhiên lại không hài lòng với cách mà đội bóng này thể hiện khát vọng vươn tới đỉnh cao. Dù Ban lãnh đạo cũng như HLV Wenger liên tục khẳng định tham vọng của Arsenal là trở thành đội bóng hàng đầu nước Anh, nhưng những gì họ làm lại không cho thấy điều đó. Mỗi năm, lại có một hoặc hai ngôi sao rời bỏ Emirates chỉ vì đội bóng không quyết tâm đến cùng trong việc giữ chân họ.

Theo những thông tin mới nhất, Chelsea đã đánh tiếng muốn mua lại Walcott ngay sau khi cầu thủ này tiết lộ không muốn tiếp tục ở lại Emirates. Một nguồn tin từ đội bóng áo xanh khẳng định họ đã sẵn sàng tặng cho Walcott bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương tăng từ 55.000 bảng/ tuần lên tới 80.000 bảng/ tuần đúng như mong muốn của cầu thủ này. Rõ ràng, Walcott khó mà cưỡng lại được một lời đề nghị hấp dẫn như thế, trong bối cảnh đội bóng hiện tại chẳng mặn mà lắm với việc giữ chân anh.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục