Thêm nguồn xác nhận, Leno gia nhập ông lớn sau khi rời Arsenal?

12:55 Thứ hai 13/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông chấp nhận gia hạn hợp đồng, thủ thành người Đức nhiều khả năng sẽ rời khỏi Emirates khi mùa giải hiện tại khép lại.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal là CLB chi tiêu mạnh mẽ nhất trên TTCN Premier League. Hàng loạt bản hợp đồng đắt giá đã được Pháo thủ ký kết, nhằm phục vụ mục đích cải tổ toàn diện đội hình mà HLV Mikel Arteta yêu cầu.

Ở vị trí thủ môn, do Alex Runarsson không đáp ứng được kỳ vọng, Arsenal đã tiến hành thâu tóm Aaron Ramsdale nhằm tạo ra một cuộc cạnh tranh gay gắt hơn với Bernd Leno. Thực tế, Pháo thủ có lẽ cũng đã nhắm đến Ramsdale như một phương án thay thế dài hạn cho Leno.

Được biết, hợp đồng giữa thủ thành người Đức và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè 2023, nhưng Leno thì không có ý định tiếp tục gia hạn. Vì vậy, sự có mặt của Ramsdale sẽ khiến Pháo thủ yên tâm hơn nếu Leno thực sự ra đi trong tương lai. Về phần mình, Leno hiện đang được quan tâm bởi một đội bóng hàng đầu đến từ Serie A: Inter Milan. 

Inter keens on Leno - Bóng Đá

 Leno sẽ rời Arsenal? 

Theo tiết lộ từ TransferMarketWeb, Nhà vô địch Serie A có kế hoạch chiêu mộ Leno để thay thế Samir Handanovic dài hạn. Bên cạnh Leno, Inter còn quan tâm đến Andre Onana, nhưng rõ ràng là Leno hoàn toàn vượt trội hơn ngôi sao người Hà Lan nếu xét về đẳng cấp và kinh nghiệm. 

Trước đó, cũng có khá nhiều nguồn tin khác đã xác nhận sự quan tâm của Inter Milan dành cho Leno.

Leno trở lại tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 12:25 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục