Thêm một sao La Liga bị Trung Đông thu hút

23:40 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, tiền đạo Angel Correa của Atletico Madrid được cho là đang đánh giá nghiêm túc việc chuyển sang Trung Đông chơi bóng.

Marca cho rằng việc Angel Correa chuyển đến Trung Đông chơi bóng hoàn toàn có thể xảy ra trong tháng 1. Về phần mình, Atletico Madrid sẽ không loại trừ khả năng này nhưng họ sẽ chỉ bán Correa với mức giá phù hợp.

Atletico Madrid forward Angel Correa is supposedly seriously evaluating a switch to the Middle East. - Bóng Đá

 Atletico sẵn sàng bán Correa.

Correa, 28 tuổi, luôn được HLV Diego Simeone đánh giá cao, nhưng chưa bao giờ cạnh tranh được suất đá chính tại Atletico. Mùa này, anh đã ra sân 23 lần, ghi 5 bàn và có 1 pha kiến tạo, nhưng chỉ 6 trong số đó là đá chính, trong bối cảnh, Alvaro Morata và Antoine Griezmann vẫn đang có phong độ chói sáng.

Việc bán Correa với bất kỳ mức giá nào cũng sẽ phải khiến Atletico tìm người thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đây là một thử thách với đại diện La Liga khi các chân sút chất lượng không có nhiều trên thị trường và nếu có cũng sẽ có giá rất đắt đỏ.

Với Correa, một số đội bóng ở Trung Đông đã tiếp cận cầu thủ này. Anh hoàn toàn có thể là ngôi sao tiếp theo của La Liga sang Trung Đông chơi bóng trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Ngọa Long | 22:42 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục