Thêm một ngôi sao chuẩn bị đến Saudi

10:47 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Matteo Moretto của Relevo cho hay cầu thủ người Brazil có thể đến với Ả Rập Saudi trong tháng 1.

Atletico Madrid sắp được hưởng lợi nếu Renan Lodi gia nhập đội bóng Al Hilal của Saudi Pro League trong tháng này.

Los Rojiblancos đã bán tuyển thủ Brazil cho Marseille vào đầu mùa giải 2023/24 khi gã khổng lồ thành Madrid nhận mức phí 13 triệu euro.

Tuy nhiên, quyết định chuyển đến Pháp cho đến nay vẫn chưa thành công với Lodi, khi anh tiếp tục phải vật lộn để được ra sân thường xuyên ở đội một tại Stade Velodrome.

Manchester City closing in on securing a world-class signing from La Liga (Lodi) - Bóng Đá

 Lodi sắp đến Saudi.

Theo báo cáo từ nhà báo Matteo Moretto của Relevo, Al Hilal đã liên hệ với Marseille về một động thái có thể xảy ra và câu lạc bộ Ligue 1 có thể kiếm được lợi nhuận thông qua khoản phí 20 triệu euro đã thỏa thuận giữa đôi bên.

Trong thỏa thuận ban đầu để đưa Lodi từ Madrid đến Marseille, Atletico đã lồng vào điều khoản nhận lại 20-30% số tiền nếu đội bóng thành phố cảng bán cầu thủ này trong tương lai. Và giờ họ có thể bỏ túi khoản tiền 2-3 triệu euro từ thương vụ này.

Việc chuyển đến Ả Rập Saudi sẽ là một sự thay đổi lớn so với quan điểm ban đầu của Lodi về việc hoàn thành hợp đồng ở Marseille cho đến năm 2028, trước khi trở về quê hương Brazil.

Đăng Nguyễn | 09:49 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục