Thêm bằng chứng, Sancho đã 'cay' Ten Hag từ trước

18:39 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, thuyền trưởng người Hà Lan đã đưa sự việc ra dư luận khi chưa được sự cho phép của Sancho.

 

Tháng 12/2022, HLV Erik Ten Hag tiết lộ trong một cuộc họp báo rằng Jadon Sancho không được xem xét lựa chọn vào thời điểm đó do yếu tố “thể chất và tinh thần”.

Tuyển thủ Anh dính chấn thương và cũng gặp vấn đề về mặt tâm lý, nên đã đề nghị được điều trị riêng. Sancho đã không trở lại đội hình chính cho đến tháng 2 năm 2023, nhưng cũng không mang lại đóng góp nào đáng kể.

Dấu chấm hết cho Sancho - Bóng Đá

 Sancho chống đối Ten Hag. 

Và khi drama giữa ngôi sao sinh năm 2000 và Erik ten Hag bùng nổ, giới mộ điệu đã đưa sự việc kể trên trở lại.

Cụ thể theo nguồn tin từ Daily Mail, Man Utd không được Sancho cho phép thảo luận về những vấn đề riêng tư đang ảnh hưởng đến sự nghiệp chuyên nghiệp của anh. Tuy nhiên như đã biết, Ten Hag công khai vấn đề mà cựu sao Dortmund mắc phải trước truyền thông.

Điều này cho thấy rằng, Sancho đã có những hiềm khích với Ten Hag trước đó. Và sự kiện mới đây như giọt nước làm tràn ly khiến mâu thuẫn ngày càng gia tăng. Giờ đây, giải pháp tốt nhất dành cho cầu thủ sinh năm 2000 có lẽ sẽ là tìm kiếm bến đỗ mới.

Trường Sơn | 17:41 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục