Thầy trò Moyes cùng nhận thẻ đỏ, West Ham dừng chân ở Europa League

04:44 Thứ sáu 06/05/2022

West Ham đã phải dừng chân ở bán kết Europa League sau thất bại với tổng tỷ số 1-3 trước Eintracht Frankfurt sau 2 lượt trận.

 
 - Bóng Đá

 Ở trận lượt đi, West Ham dù có lợi thế sân nhà vẫn để thua 1-2 trước Eintracht Frankfurt. Thầy trò David Moyes hiểu rằng, họ phải nỗ lực với hơn 100% khả năng để nuôi hy vọng vào chung kết Europa League lần đầu tiên trong lịch sử.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ West Ham theo chân các cầu thủ đến Đức. Tuy nhiên, ngay từ phút 19, West Ham đã phải nhận gáo nước lạnh.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Aaron Cresswell có pha phạm lỗi với Jens Petter Hauge bên ngoài vòng cấm. Thẻ vàng được rút ra, nhưng sau khi trọng tài tham khảo VAR, cầu thủ của West Ham đã bị truất quyền thi đấu.

 - Bóng Đá

 Từ đây, mọi thứ trở nên quá khó khăn với West Ham.

 - Bóng Đá

Rồi điều gì cần đến đã phải đến. Phút 26, Ansgar Knauff có đường căng ngang như đặt để Rafael Santos Borré dứt điểm từ cự ly gần, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Eintracht Frankfurt. Với lợi thế hơn người và tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận, cục diện trận đấu dường như đã được an bài.

 - Bóng Đá

 West Ham nỗ lực thi đấu nhưng mọi thứ quá khó khăn với họ.

 - Bóng Đá

 Ở ngoài đường biên, David Moyes bất lực hoàn toàn. Thậm chí phút 78, vị HLV người Scotland còn nhận thẻ đỏ bởi hành vi nổi nóng phi thể thao. 

 - Bóng Đá

 1-0 nghiêng về Eintracht Frankfurt cũng là kết quả cuối cùng của trận bán kết lượt về. Vẻ mặt cay đắng của Declan Rice.

 - Bóng Đá

 Đội bóng vào chơi chung kết Euroapa League với Eintracht Frankfurt là Rangers. Họ đã thua RB Leipzig 0-1 trong trận lượt đi, nhưng chơi tuyệt hay ở trận lượt về, để giành thắng lợi 3-1 (tổng tỷ số là 3-2 sau 2 lượt trận).

Minh Tuấn | 04:14 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục