Thay thế Abraham, cựu sao Liverpool là phương án hoàn hảo cho Chelsea

13:44 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ sớm nói lời chia tay với học trò cưng của HLV Frank Lampard.

Mùa Hè này, kế hoạch chuyển nhượng quan trọng nhất của Chelsea là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, nhưng họ lại đang gặp khá nhiều khó khăn. Cả Inter Milan lẫn Borussia Dortmund đều không muốn chia tay Romelu Lukaku và Erling Haaland, nhưng The Blues thì lại có dự định tống khứ một "số 9" khỏi Stamford Bridge. 

Đó là trường hợp của Tammy Abraham, người đang được nhiều CLB tại London để mắt đến. Và theo quan điểm đến từ cây bút Sam Inkersole, Chelsea nên thâu tóm cựu tiền đạo của Liverpool để thế chỗ Abraham.

Sam Inkersole urges Chelsea to sign Danny Ings - Bóng Đá

 Danny Ings trong màu áo Southampton. 

Trao đổi với TIF, Inkersole chia sẻ:

“Ings là một tay săn bàn đã chứng tỏ được bản thân tại Premier League. Và Chelsea cần một cầu thủ có thể ghi bàn ở giải đấu này."

"Danny Ings rõ ràng không phải là cái tên quyến rũ nhất, nhưng cá nhân tôi nghĩ, đặc biệt là nếu Tammy Abraham ra đi vào mùa hè này, thì Ings sẽ là phương án hoàn hảo để lấp đầy khoảng trống đó."

Thực tế, sẽ không quá khi nói rằng Ings là một tiền đạo hàng đầu Premier League hiện tại. Mùa trước, dù ngồi ngoài trong một quãng thời gian khá dài vì chấn thương, anh vẫn kịp đóng góp cho Southampton 12 bàn thắng. 

Trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, Chelsea hoàn toàn có thể thuyết phục The Saints bán đi Ings với một mức phí dễ chịu.

Siêu phẩm của Danny Ings 

 
Huỳnh Phong | 13:14 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục