Thay “thảm họa khung gỗ”, Carlo Ancelotti gấp rút chiêu mộ thủ thành từ Serie A

15:15 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnVị trí trấn giữ khung thành do Jordan Pickford đảm nhận chưa đem lại cho HLV Ancelotti sự yên tâm.

Tính từ thời điểm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Goodison Park vào ngày 26/12/2019, Everton thật sự đã có một sự chuyển mình rất mạnh mẽ cả về lối chơi, lẫn thành tích. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội bóng vùng Merseyside đã đưa về hàng loạt tân binh chất lượng.

Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm người Ý tham vọng xây dựng nên một đội quân Everton tinh nhuệ và giàu sức chiến đấu để đạt được thứ hạng cao. Không phụ sự kỳ vọng, hiện đội chủ sân Goodison Park đang chễm chệ trên ngôi đầu với thành tích toàn thắng.

Everton chiêu mộ Pau Lopez - Bóng Đá

 Pickford thường xuyên mắc sai lầm.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn chưa thể yên tâm. Ở trận đấu mới nhất họ đã đánh bại Brighton với tỷ số 4-2. Nhưng thủ thành Jordan Pickford đã mắc sai lầm ở phút 41, tạo điều kiện cho Maupay cân bằng tỷ số 1-1. Mùa giải 2019/20, Pickford cũng là một trong những người gác đền mắc sai lầm dẫn đến bàn thua nhiều nhất giải đấu, điều đó khiến anh không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của Tam Sư.

Chính vì vậy, HLV Ancelotti muốn đưa về thêm một thủ thành trước khi kỳ CN kết thúc. Mục tiêu mà chiến lược gia người Italia nhắm đến chính là Pau Lopez của AS Roma. Everton đang đàm phán với đội chủ sân Olympico để mượn cầu thủ người Tây Ban Nha 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.

Mùa giải trước, Lopez là sự lựa chọn số 1 của AS Roma, tuy nhiên hiện tại anh đang phải ngồi trên băng ghế dự bị. Rõ ràng thủ thành 25 tuổi nên cân nhắc lời đề nghị từ Everton bởi anh hoàn toàn có thể cạnh tranh với Jordan Pickford tại Goodison Park.

James Rodriguez tập luyện

 
Endo | 14:17 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục