Thay Rudiger, Chelsea đưa sao Barca vào tầm ngắm

16:18 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch châu Âu buộc phải lên kế hoạch thay thế khi mà chưa thể thuyết phục Antonio Rudiger gia hạn.

Ngôi sao người Đức đang là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự Chelsea. Dưới thời Thomas Tuchel, Rudiger đảm nhận vị trí trung vệ lệch trái. Tốc độ, sức mạnh, sự máu lửa của số 2 biến anh trở thành cơn ác mộng với cầu thủ tấn công đối phương. Ngoài ra, Rudiger còn sở hữu khả năng đi bóng và dứt điểm cực kỳ chất lượng.

Tuy nhiên BLĐ Chelsea cũng đang khá đau đầu khi cuộc đàm phán gia hạn với Rudiger rơi vào bế tắc. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Anh muốn được tăng gấp đôi mức thu nhập, lên 200.000 bảng/tuần, nhưng The Blues chỉ có thể đáp ứng con số 140.000 bảng/tuần. Hiện có nhiều ông lớn đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Rudiger như PSG, Real Madrid, Bayern Munich.

The Blues are said to be chasing the signing of Barcelona’s Ronald Araujo - Bóng Đá

 Araujo rơi vào tầm ngắm của Chelsea.

Do đó, Chelsea buộc phải lên phương án thay thế. Mirror dẫn nguồn từ Sport Witness cho biết, các nhà ĐKVĐ châu Âu đã đưa Ronald Araujo vào tầm ngắm. Ngôi sao người Uruguay tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải vừa qua trong màu áo Barca. Araujo là mẫu trung vệ hiện đại, khi sở hữu tốc độ, khả năng chuyền bóng và không chiến ấn tượng.

Hợp đồng của Araujo sẽ đáo hạn vào năm 2023, hiện anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Liverpool. BLĐ Chelsea sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn sở hữu chữ ký của trung vệ 22 tuổi.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 15:20 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục