Thầy Pulisic chia tay tuyển Mỹ, đến Qatar làm HLV

08:12 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vn1 tuần sau khi rời vai trò HLV tuyển Mỹ, Anthony Hudson đã trở lại với bóng đá, ký hợp đồng 2 năm với Al-Markhiya SC của Qatar.

 

Hudson đã đặt bút ký vào hợp đồng quản lý đội bóng có trụ sở tại Doha từ đầu mùa giải 2023/2024, sau khi từ chức HLV tạm thời của đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ vào tuần trước.

Hudson đã làm rõ ràng rằng hợp đồng của ông với tuyển Mỹ sẽ không được gia hạn sau ngày 1 tháng 8. B.J. Callaghan hiện nắm quyền điều hành các trận đấu sắp tới của họ tại CONCACAF.

Anthony Hudson is back! Ex-USMNT boss joins Qatari side Al-Markhiya on two-year deal after walking out on Star and Stripes ahead of summer fixtures - Bóng Đá

 Anthony Hudson đến châu Á sau khi chia tay Mỹ.

Hudson có thời gian để chuẩn bị cho nhiệm vụ mới của mình trước khi Qatar Stars League trở lại vào tháng 8. Đội bóng xứ cờ hoa bước vào một mùa hè quan trọng và vẫn đang tìm kiếm một HLV trưởng lâu dài sau sự ra đi đầy kịch tính của Gregg Berhalter sau World Cup 2022.

Hudson cùng Christian Pulisic và các tuyển thủ Mỹ khác trải qua nửa năm sát cánh. Họ đã vượt qua vòng bảng CONCACAF Nations League và sẽ chơi trận bán kết vào tháng này với Mexico.

Nhiệm vụ tiếp theo của Mỹ sẽ là vòng bảng CONCACAF Gold Cup, nơi họ gặp các đối thủ Jamaica, Nicaragua và 1 cái tên chưa quyết định. 

Thanh Vũ | 07:42 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục