Thay Mbappe, PSG chốt mục tiêu bom tấn 120 triệu euro của M.U

20:21 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ tờ A Bola khẳng định, PSG bắt đầu tìm kiếm sự thay thế cho Kylian Mbappe.

 

Siêu sao người Pháp tuần này đã thông báo với PSG rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ, khi giao kèo hết hạn vào mùa hè tới. Mbappe không có kế hoạch gắn bó lâu dài khiến đại gia nước Pháp tức giận.

Đối mặt với viễn cảnh mất trắng Mbappe vào mùa hè tới, PSG có kế hoạch bán cầu thủ 24 tuổi nếu anh không cam kết một hợp đồng mới. Lúc này, Vua phá lưới World Cup 2022 có mối liên hệ chặt chẽ với Real Madrid.

Chuyện gì đang xảy ra với Kylian Mbappe? - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng thay Mbappe.

Theo A Bola, PSG cũng tìm thấy mục tiêu hàng đầu để thay thế Mbappe. Cụ thể, đội chủ san Parc des Princes muốn mang về tuyển thủ Bồ Đào Nha, Goncalo Ramos, từ Benfica.

Cầu thủ 21 tuổi đã ghi 27 bàn thắng và 12 pha kiến tạo cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha ở mùa giải vừa kết thúc. Ramos cũng là mục tiêu của Man Utd.

Ramos có điều khoản giải phóng 120 triệu euro trong hợp đồng với thời hạn kéo dài đến năm 2026. Tuy nhiên, Benfica biết rằng điều khoản này khó có thể được kích hoạt và định giá Ramos ở mức 100 triệu euro.

Trong khi đó, tờ A Bola cũng nhận định rằng PSG sẽ phải chi ra ít nhất 80 triệu euro để thuyết phục câu lạc bộ Primeira Liga đồng ý chuyển nhượng.

Tiểu Lam | 19:21 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục