Thay Kai Havertz, Leverkusen để mắt "nhạc trưởng vô hình" tại PSG

10:32 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho Kai Havertz.

 

Video Draxler ghi bàn trước Lyon vào năm 2017

Bayer Leverkusen đang trải qua một mùa hè khó khăn. Họ đã bán Kevin Volland, một trụ cột trên hàng công, cho AS Monaco. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Bay Arena buộc phải chia tay ngôi sao sáng nhất câu lạc bộ, Kai Havertz.

Ở thương vụ bán người cho Chelsea, nếu tính cả các điều khoản phụ phí, tập thể Bundesliga sẽ nhận khoảng 80 triệu euro. Và số tiền đó giúp Leverkusen tìm kiếm phương án thay thế Havertz.

Trong một động thái mới nhất, theo Le10Sport, câu lạc bộ về thứ 5 ở giải Đức mùa vừa rồi dành sự quan tâm cho Julian Draxler thuộc biên chế PSG. Phong độ của Draxler tại sân "Công viên các Hoàng tử" đang vô cùng tệ hại. "Nhạc trưởng" 26 tuổi chẳng khác gì "người vô hình" tại thủ đô nước Pháp. Anh hiếm khi được vào sân ngay từ đầu nhưng trong những thời điểm được trao cơ hội, cựu sao Schalke thi đấu rất nhạt nhòa.

Bayer Leverkusen Showing Interest in Draxler  - Bóng Đá

 Draxler đang được Leverkusen quan tâm.

Vào mùa giải vừa rồi, sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường, Draxler đóng góp 7 kiến tạo. Song, anh chẳng thể ghi bất kỳ bàn thắng nào. Đó là con số thất vọng dành cho cầu thủ tấn công.

Nói sâu hơn về sự quan tâm của Leverkusen. Đây sẽ là thương vụ khó nhằn dành cho câu lạc bộ nước Đức bởi nguồn tin từ L’Equipe tiết lộ, Draxler dường như chưa muốn hồi hương chơi bóng. 

Lữ Phong | 10:02 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục