Thay Gavi, Barcelona nhắm mua người cũ ở Premier League

06:17 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ SPORT, Barcelona đang nhắm mua tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool như là sự thay thế cho Gavi.

Gavi vừa dính phải chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Điều này ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của FC Barcelona. Cần nhớ rằng, tiền vệ trẻ này là một trong những cầu thủ được ra sân nhiều nhất trong đội bóng của Xavi mùa này.

Barca muốn có Thiago Alcantara - Bóng Đá

 Thiago sẽ là miếng vá hoàn hảo cho Barca.

Theo đó, đội bóng xứ Catalan có lý do để ra sức tìm người thay thế xứng đáng cho thần đồng La Masia. Và tờ SPORT cho biết Xavi đã xác định một trong những cầu thủ đáp ứng yêu cầu của Blaugranes là cựu cầu thủ Barca, Thiago Alcantara.

Hợp đồng của Thiago với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Việc ngôi sao người Tây Ban Nha đến Camp Nou ngay trong tháng Giêng không phải là điều không thể, ngay cả khi Barcelona đang gặp khó khăn về kinh tế. Liverpool cũng sẽ không phản đối mạnh mẽ sự ra đi của Thiago, sau 3 mùa rưỡi phục vụ trung thành của cựu ngôi sao Bayern Munich cho câu lạc bộ Merseyside.

Thiago đã chơi cùng Xavi Hernandez và sẽ không cần phải thích nghi khi đã lớn lên ở Barcelona.

Minh Tuấn | 05:19 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục