Thay Diego Costa, Atletico đưa sát thủ Serie A vào tầm ngắm

23:59 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ chia tay Diego Costa vào tháng Giêng. Họ đã có phương án thay thế.

Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid vào mùa Hè vừa qua. Chính vì thế nên NHM kỳ vọng về một cặp song sát "hổ báo" tại Wanda Metropolitano trong trường hợp Suarez thi đấu bên cạnh Diego Costa. Viễn cảnh ấy đã xảy ra nhưng thật đáng tiếc khi sự kết hợp này nhiều khả năng kết thúc trong tương lai gần.

Hợp đồng của Diego Costa sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên nhiều nguồn tin uy tín xác nhận chân sút người Tây Ban Nha đã từ chối gắn bó với đội bóng áo sọc đỏ trắng. Thậm chí Costa có thể ra đi vào tháng Giêng tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Về phía Atletico, họ đã lên phương án chiêu mộ tiền đạo mới về thay thế.

Atletico chiêu mộ Milik - Bóng Đá

 Milik là mục tiêu của Atletico.

Theo AS, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đưa Arkadiusz Milik vào tầm ngắm. Mặc dù đã ghi được 38 bàn sau 93 trận tại Serie A kể từ khi gia nhập Napoli từ Ajax, nhưng tương lai của Milik vẫn không được đảm bảo. Nguyên nhân là bởi tiền đạo người Ba Lan thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tuy nhiên HLV Diego Simeone đánh giá rất cao khả năng săn bàn của Milik. Khả năng thi đấu đa dạng trên hàng công: tiền đạo cắm, tiền đạo cánh… là điều mà Simeone thích thú bởi ông sẽ có thêm nhiều phương án để sắp xếp đội hình. Hợp đồng của Milik cũng sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Vì vậy nhiều khả năng Atletico chỉ phải chi ra số tiền nhỏ nếu muốn đưa anh đến Madrid vào tháng Giêng.

Atletico Madrid trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Alexis Sanchez:

 
Anh Tú | 23:01 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục