Thầy của Tuấn Anh ở Nhật Bản phải nhập viện khẩn cấp

22:32 Thứ năm 17/03/2016

Hy vọng cải thiện thành tích của Yokohama có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi vị thuyền trưởng của đội bóng này phải vào nhập viện gấp vì bệnh lý tim mạch.

Theo thông báo chính thức trên trang chủ của Yokohama FC, HLV Milos Rus được đưa tới bệnh viện gấp vì bị rối loạn nhịp tim. Hiện ông đang được bác sĩ theo dõi tích cực nhưng Ban lãnh đạo Yokohama lo ngại HLV này có thể bị co thắt động mạch vành.

Ông Milos Rus dẫn dắt Yokohama FC từ tháng 1/2015, là người có tiền sử bệnh tim. Ở mùa giải trước, HLV người Slovenia phải tạm dừng công việc tại đội bóng từ giữa tháng 9/2015 để điều trị bệnh tim. Người thay ông Milos Rus dẫn dắt Yokohama đến hết mùa là HLV Hitoshi Nakata.

HLV Milos Rus (giữa) trong đợt du đấu của Yokohama FC tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Vị HLV 63 tuổi phải nằm viện theo dõi đến tuần sau và trợ lý Kosaku Masuda sẽ tạm thời chỉ đạo các buổi tập đồng thời dẫn dắt Yokohama đối đầu với Renofa Yamaguchi tại vòng 4 diễn ra hôm 20/3 tới.

Đội bóng của Tuấn Anh đang xếp bét bảng với hiệu số -4 sau ba trận toàn thua. Vì vậy sự vắng mặt của HLV Milos Rus có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hy vọng cải thiện thành tích của đội bóng thành phố cảng Yokohama.

HLV 63 tuổi từng bày tỏ niềm tin tưởng Tuấn Anh và hứa sẽ cố gắng giúp tiền vệ này cải thiện khả năng. Tuy nhiên trong ba trận đầu tiên ở J.League 2, Tuấn Anh chưa được ra sân.

Anh Dũng | 21:20 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục