Thất thủ trước Celta Vigo, Barcelona chính thức hết cơ hội vô địch

05:23 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnNgay tại sân nhà, Barcelona đã để thua Celta Vigo và tự loại mình khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này.

Trước vòng đấu này, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid vẫn đang bám đuổi nhau sít sao. 'Tam anh' La Liga biết rằng, vòng đấu 37 này là vòng đấu mà họ buộc phải thắng, và kết quả là, chỉ mỗi gã khổng lồ xứ Catalan không làm được.

 - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của Messi.

Tại Camp Nou, Barcelona như thường lệ kiểm soát bóng lấn lướt, và đẩy cao đội hình lên tấn công. Cũng chính các học trò của Ronald Koeman có bàn mở tỷ số ở phút 28. Người ghi bàn không ai khác ngoài Lionel Messi, với pha đánh đầu không thể cản phá từ đường chuyền của người đồng đội lâu năm Sergio Busquets.

Celta Vigo dù đã hết động lực thi đấu nhưng vẫn cho thấy mình không phải là đối thủ dễ chơi. Chừng 10 phút sau đó, đội khách đã có bàn gỡ hòa do công của Santi Mina với cú sút xa tuyệt vời.

Thống kê cho thấy Barcelona kiểm soát bóng đến 64%, nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn 5 cú sút trúng đích, trong khi của Celta Vigo là 4. Đội chủ nhà nỗ lực tấn công trong hiệp 2, nhưng thiếu đi sự hiệu quả. Rồi phút 83, Clement Lenglet nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân, đó là cơ hội cho Celta. Và đội khách đã tận dụng triệt để, với bàn thắng của Santi Mina phút 89.

Với thất bại này, Barcelona đã chính thức hết cơ hội vô địch La Liga khi đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, với 76 điểm, kém Atletico Madrid đến 7 điểm.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Ter Stegen, Ronald Araujo, Pique, Lenglet, Alba, Moriba, Busquets, Pedri, Dembele, Griezmann, Messi

Celta Vigo: Villar, Nestor Araujo, Kevin Vazquez, Aaron Martin, Dominguez, Denis Suarez, Brais Mendez, Fran Beltran, Iago Aspas, Nolito, Santi Mina

HLV Koeman thừa hiểu sự khó khăn tại La Liga:

 
Minh Tuấn | 04:53 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục